Cách vay thu nhập liên vay tiền quan đến mùa lễ

Bạn có thể đang đi đến rạp chiếu phim, quản lý một chiếc lốp xe mới cũng như sống trong tòa nhà của mình, các lựa chọn tiền vay tiền thưởng có thể yêu cầu một khoản tiền nhỏ quan trọng từ bất kỳ nơi nào. Thay vì quyết định vay hoặc cải thiện thu nhập thẻ, bạn có thể vay tiền từ các thành viên trong gia đình.

Ngay cả khi điều này có vẻ là một lựa chọn tốt, nó vẫn cho phép bạn thực hiện các vấn đề tài chính sau đó. Dưới đây là khoảng ba ý tưởng để bảo vệ bạn khỏi việc vay thêm.

Hài lòng hơn

Thông thường, các lựa chọn tài chính này có xu hướng là ngắn hạn và bắt đầu hoàn toàn nhờ vào việc thực hiện ngày trả lương tiếp theo của người vay. Để đổi lấy số tiền ngắn hạn, người vay phải nhận ra rằng tổ chức tài chính ngay lập tức trả tiền cho lý do đặt cọc, quan hệ đối tác kinh tế hoặc thẻ tín dụng trả trước để đủ khả năng thanh toán trước dòng tiền và nhu cầu và chi phí. Nếu khoản chuyển tiếp không được trả đúng hạn, người vay mới có thể chuyển vòng nợ của mình để có thêm thu nhập hoặc thậm chí là một cặp, gây ra thêm chi phí cho mỗi lần phát triển.

Nhiều người Hoa Kỳ chỉ sử dụng các khoản vay ngày trả lương bất hợp pháp hoặc có thể sử dụng luật có kết quả là các tổ chức ngân hàng bắt đầu thông qua doanh nghiệp. Những người khác hỗ trợ tài trợ ứng trước ngày trả lương, tuy nhiên ràng buộc số tiền mà người tiêu dùng sẽ rút ra hoặc phát hiện ra tổng lãi suất một năm một lần.

Đối với người đi vay, điều quan trọng là phải giải quyết là tìm ra một cách để đáp ứng nhu cầu nhấp chuột xứng đáng trong quá khứ khi nói chuyện với người hạnh phúc hơn. Điều đó có thể gợi ý mua giờ đào tạo thưởng hoặc thêm từ với mức giá cao hơn, chọn nghề nghiệp không thường xuyên hoặc có thể là trục, hoặc thậm chí yêu cầu sự trợ giúp của gia đình hoặc bạn bè. Nó cũng có thể nhất thiết có nghĩa là đạt được mục tiêu dường như bất kỳ tổ chức từ thiện hoặc tôn giáo nào cung cấp hỗ trợ tài chính trong bất kỳ lĩnh vực nào, ví dụ như Exodus làm với Miami.

Một cách khác là khám phá ứng dụng “mua hàng sau, trả tiền sau” như Confirm, Afterpay cũng như Klarna, ứng dụng này sẽ phá vỡ chi phí của một khoản thanh toán trực tuyến hoặc tại cửa hàng ngay lập tức mà không cần bất kỳ khoản chi phí nào cho dù đã thanh toán đúng cách. Hoặc, khám phá một khoản thế chấp thông qua một mối quan hệ tài chính phát minh tại địa điểm hoặc có thể là hỗ trợ tài chính không phải tiền mặt, cung cấp cho bạn các khoản tín dụng được tiết lộ với mức phí nhỏ hơn so với các tổ chức tài chính trả lương ngày.

Thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng vẫn là một trong những cách vay tiền nóng nhất và là cách phù hợp nhất để người đi vay có được khoản tín dụng mới. Các công ty thẻ tín dụng chuyển tiền mặt để đầu tư vào các cửa hàng liên quan đến chi tiêu bạn thực hiện bằng thẻ phút và gửi cho bạn một tài liệu tiêu đề kịp thời về các khoản chi tiêu bạn đã thực hiện. Nếu bạn đang thanh toán toàn bộ hóa đơn hàng tháng — hoặc ít nhất là yêu cầu các nhóm nhà cung cấp thẻ tín dụng — bạn sẽ không phải chi tiêu nhiều vào số tiền nợ của mình. Thẻ tín dụng cũng là cơ hội để mua các khoản ứng trước tiền mặt bằng máy ATM và bắt đầu gửi tiền, được coi là các yêu cầu loại trong chuỗi tiền tệ kịp thời và bắt đầu mở mong muốn tích lũy ngay sau khi bán. Những tuyên bố này thường có các thuật ngữ khác, chẳng hạn như chi phí cao hơn mà không có thời gian nghỉ lễ Tạ ơn.

Đã nhận được tín dụng

Các khoản vay thu được xứng đáng với người vay nếu bạn muốn hứa hẹn các tùy chọn vì nhà ở cũng như ô tô trong khi sự công bằng từ việc cải thiện lưu thông. Sau đó, tổ chức tài chính có thể hợp pháp mua và bán một ngôi nhà mới nếu người tiêu dùng không trả tiền, quản lý một vị trí thiết yếu để có được một tổ chức tài chính. Cơ chế cụ thể là một khoản tín dụng được nhận tốt, một phương pháp ưa thích cho người đi vay, trong đó có thể có áp lực giảm liên quan đến các khoản nợ do các dấu hiệu tài chính và tiền tệ khác thấp. Các khoản nghỉ giải lao được nhận thường có khía cạnh giảm phí và yêu cầu hạn chế so với tín dụng ngân hàng ký quỹ.

Người đi vay thường tham gia vào thỏa thuận vốn chủ sở hữu hoàn chỉnh, ví dụ như chứng thư nhà ở hoặc trò chơi động cơ, và bắt đầu chia sẻ kinh tế các giấy phép cần thiết để xác định quyền sở hữu liên bang và bắt đầu mã chương trình liên quan đến giá trị. Bất kỳ tổ chức tài chính nào cũng đánh giá tỷ lệ thu nhập trên thu nhập của người tiêu dùng cùng với các vấn đề khác để tìm hiểu sức khỏe tài chính của người phụ nữ trong các khoản tiền tài trợ trước đây, điều này có thể giúp cải thiện khả năng hỗ trợ.

Người vay có thể kiểm soát một số tùy chọn trong khi vốn chủ sở hữu đối với các khoản tín dụng nhận được của họ, ví dụ như định nghĩa về ô tô, cài đặt doanh nghiệp và bắt đầu chia sẻ. Có lẽ, các tổ chức ngân hàng khuyến khích tiền mặt vì sự công bằng thay vì một ngôi nhà thực sự. Tuy nhiên, câu trả lời của chúng tôi là người vay hãy cân nhắc đến tác động của việc mất giá trị tài sản thế chấp và đảm bảo rằng họ sẽ dễ dàng trả hết tài chính thế chấp. Nếu không, họ có thể gặp khó khăn về tài chính và bắt đầu hy sinh căn hộ của mình cũng như các giải pháp khác. Các loại hỗ trợ tài chính này muốn các hoạt động kinh doanh cung cấp cho cá nhân các vị trí tiếp nhận và bắt đầu từ nhà và bắt đầu một loạt.

Người thân và bạn bè

Đôi khi, một cá nhân hoặc thành viên trong gia đình có thể là phương pháp tốt nhất để có được tiền.Chúng tạo ra ý nghĩa cho người đi vay vì nền kinh tế của họ có thể bị ảnh hưởng đến mức họ sẽ không đủ điều kiện để vay tại các ngân hàng, do đó, nó cũng có thể lưu trữ trong chi tiêu. Thông thường, bạn bè sẽ tính phí ‘michael quan tâm đến tiền vay bằng cách sử dụng của họ.

Các khoản vay trước đó của người thân hoặc thậm chí là bạn bè, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu các lựa chọn của cô ấy đối với khoản tài trợ. Điều này có thể giúp bạn quyết định xem khoản cải thiện có hiệu quả hay không và bắt đầu xem đây có phải là cảm giác tài chính tuyệt vời hay không trong cả hai trường hợp. Bạn cũng có thể giữ nguyên các điều khoản về việc hoàn trả. Có một chương trình giải quyết đã thỏa thuận sẽ giúp tránh sự phẫn nộ giữa người đi vay và ngân hàng tiêu chuẩn.

Có thể dễ dàng kết hợp thương mại và bắt đầu tình bạn khi nó yêu cầu thu nhập, tuy nhiên một luồng tốt sẽ là nhập cả hai càng nhiều càng tốt. Kết hợp sự chuyên nghiệp và tình bạn khởi nghiệp có thể dẫn đến sự kiên quyết cũng như các kết nối cáp bị chặn trong trường hợp các điều khoản giải quyết không được đáp ứng. Trong trường hợp bạn đang ở trong tình huống mà việc vay mượn với bạn bè hoặc gia đình là một phát minh công bằng, bạn có thể sử dụng để viết một thỏa thuận chi tiết về cách thức thanh toán tiền. Nó sẽ giúp mỗi bên thực sự thực hiện thỏa thuận để ngăn chặn căng thẳng dư thừa trong mối quan hệ.Một cách khác để giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn thiếu nguồn tài chính hình cầu kết nối là xử lý các khoản cắt giảm thấp sẽ tạo ra tất cả các tài khoản ngân hàng khẩn cấp.