Tai nạn tông xe tại cầu vượt Thuận Phước, 2 nạn nhân rơi xuống cầu chết tại chỗ

Vào lúc khoảng 17h ngày 13 tháng 7, một vụ tai nạn đã xảy ra giữa xe ô tô và xe gắn máy trên cầu vượt Thuận Phước thuộc Hải Châu Thành Phố Đà Nẵng làm 03 người thiệt mạng.

Khi  xảy ra va chạm, có 2 người rơi từ trên cầu xuống dưới với độ cao khoảng 40m.

Tại hiện trường ghi nhận ban đầu, xe ô tô có biển số tại Đà Nẵng chạy từ hướng Sơn Trà qua Hải Châu đã tông trực diện vào hai xe, và một trong hai xe đã nằm dưới gầm ô tô.

Vụ tai nạn trên khiến 3 người chết, trong đó 2 người tử vong do rơi từ trên cầu chết ngay tại chỗ.

Đến 18 giờ cùng ngày, các cán bộ công an đã thực hiện khám nghiệm xong hiện trường. Bước đầu đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn trên. Số người chết lần lượt là ông  Đinh Công Tráng (57 tuổi, tại phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng), bà Trịnh Thị Thái (54 tuổi,tại phường Xuân Hà), và bà Lê Thị Vân Khánh (34 tuổi, trú tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà), riêng cháu Trần Trọng Minh (9 tuổi, trú tại quận Sơn Trà) bị thương và đang được cấp cứu tại Bệnh viện thuộc TP Đà Nẵng. Tài xế ô tô trong vụ gây ra tai nạn là Đinh Thế Hiệp (38 tuổi, thường trú tại huyện Bố Trạch, thuộc tỉnh Quảng Bình), công an đang tạm giữ.

Hiện công an đang kiểm tra nồng độ cồn của tài xế Hiệp và sẽ bàn giao cho phía quân đội điều tra, làm rõ. Do ông Đinh Thế Hiệp là trung tá quân đội hiện công tác tại Vùng 3 Hải quân  Bộ tư lệnh đang đóng tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.