Mượn https://takomob.com/ trong chương trình Takomo

Nếu bạn mượn các sản phẩm thông tin trong chương trình Takomo, bạn sẽ có một số sản phẩm khác là chiến thắng. Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết rằng trước tiên hãy Mượn và bắt đầu giải quyết các câu hỏi thông thường liên quan đến ứng dụng di động của chúng tôi.

Bạn sẽ yêu cầu một e-mail hợp lệ và một số điện thoại di động để sử dụng chương trình Takomo.

một. Tìm kiếm sản phẩm thông tin

Sau đó, khi bắt đầu tài khoản ngân hàng của bạn, bạn có thể được chuyển đến màn hình hiển thị mà bạn có thể mua sắm và tìm kiếm sách điện tử. Nhấn vào hình thu nhỏ để xem thêm chi tiết về các câu chuyện mới, đã được kiểm tra, tìm kiếm bản dùng thử, gắn thẻ là phổ biến và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ xác định xem cuốn sách có đến để vay tiền không, nếu có, hãy nhấn vào nút Vay. Khi cuốn sách đã ra mắt, bạn có thể đặt lệnh chờ mới xung quanh rằng nó đã nhanh chóng bị đánh cắp nếu nó có thể được mở lại một lần nữa.

Khi thư viện được đăng ký với Libby cũng như Hype, bạn cũng có thể mua sắm và bắt đầu mượn sách nói, báo định kỳ cũng như các bài đăng điện tử khác trực tiếp từ các dịch vụ này. Để làm được điều này, bạn cần một thiệp chúc mừng thư viện thực hoặc thậm chí là cá nhân từ thư viện xã hội cũng như trường đại học gần đó.

Sau khi bạn đã có tờ báo chủ nhật để mượn, hãy chạm vào câu để mở nó trong phần mềm Libby cũng như Bring about. Khi có thể mở mới, bạn nên sử dụng các điều chỉnh của thiết bị mới để điều chỉnh nhiệt độ, chẳng hạn như chuyển từ góc nhìn 2-a-treadmill-ray và bắt đầu đánh dấu trang hồ sơ. Bạn thậm chí có thể chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình đồng hồ để truy cập các tùy chọn khác để xem, chẳng hạn như tìm cụm từ và bắt đầu sửa đổi bất kỳ loại phông chữ nào.

hai. Xếp chồng sách điện tử cho người giữ

Trong trường hợp bạn đã tải xuống phần mềm và bắt đầu đóng, bạn có thể sử dụng phần mềm đó để định vị và có sách điện tử. Nhấn vào biểu tượng Sách điện tử và tiêu đề Sách điện tử để tìm kiếm sách điện tử. Khi bạn thấy tờ báo chủ nhật mà bạn quan tâm, hãy nhấn vào bất kỳ thay đổi Mượn nào để thêm những thay đổi này vào một lựa chọn mới. Sau đó, bạn sẽ có thể đọc bản in không trực tuyến cũng như thực hiện một chương trình.

Mỗi cuốn sách được kết hợp với bất kỳ giỏ quà tặng nào, bạn có thể tìm thấy sự chấp nhận của riêng họ ở góc trên cùng liên quan đến một phần của màn hình. Bạn cũng có thể chạm vào một cụm từ để truy cập một số, đánh giá, truy cập bản dùng https://takomob.com/ thử và bắt đầu gắn nhãn hiệu cho nó như một xu hướng. Nó cũng được chứng kiến ​​trong Khán giả, để xem các tùy chọn để lưu bài đăng, di chuyển giữa góc nhìn 2 và một cái gì đó của bạn, ảnh hưởng đến kích thước kiểu chữ, tìm kiếm các thuật ngữ, cùng nhiều hơn nữa.

Nếu bạn đang xem xét câu chuyện được mượn trong phần mềm Libby và cũng vui vẻ khi nó cho phép bạn xem một Yêu cầu mới, hãy nhấp vào menu thả xuống “Đã nghiên cứu trong” bên trong ấn tượng địa chỉ và chọn sự phát triển Yêu cầu.Bạn thậm chí có thể mở một cuốn sách bên trong yêu cầu Elicit, đặc biệt là từ kệ Libby bằng cách chọn tiểu thuyết và bắt đầu tận dụng một động thái Open Book mới.

về ba. Xem

Takomo dịch thông báo triển khai thành quy tắc mẫu web CloudFormation và bắt đầu cung cấp các quy trình IAM theo một sáng tạo. Chúng giúp bạn tránh xa những thiếu sót khi xem các cải tiến trước khi thực hiện lệnh và bắt đầu biểu thị rằng tiến trình chỉ được sử dụng để cho phép các báo cáo tạm thời và bắt đầu.

Ví dụ, một doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng Takomo để tạo phần mềm hỗ trợ khách hàng, các câu hỏi thường gặp về địa điểm của bạn và bắt đầu xác định cảm xúc từ ngữ và cụm từ nghiên cứu để cung cấp phản hồi độc quyền, xin lỗi. Điều này biến dịch vụ chăm sóc khách hàng thông thường thành cảm giác cơ bản của các thành viên.

Takomo’azines cung cấp mạnh mẽ có: – Mẫu lỗ tưới nước năng động – Các tính năng bảo mật giúp giữ nguyên các điều kiện hoàn toàn sai và bắt đầu các tài khoản khi được triển khai – Cập nhật xác nhận triển khai – Tích hợp tại các đường ống CI/Album – Thực hiện đan xen tại các kiểu ML.

5. Breeze sách điện tử

Vì khách hàng có mức giá cực thấp là những người tham gia trung thành với dòng sản phẩm mà họ nhận được, tôi nghĩ đến một câu lạc bộ hỗ trợ khác, Thông tin để kết nối các thương hiệu Người tiêu dùng như Takomo là một sự phù phiếm lớn đối với những người mặc ‘mirielle muốn năng lượng hoặc chi phí của bạn để điều hành toàn bộ vị trí. Với các giải pháp ngày càng tăng của công ty, có vẻ như sự cạnh tranh rõ ràng đang bắt đầu.

Trong trường hợp bạn đã hoàn tất việc xem qua sách điện tử, bạn có thể lướt qua nó trong màn hình chính của Libby bằng cách vào Kiểm soát nâng cao và bắt đầu sử dụng Gia hạn hoặc Chụp. Sách điện tử có thể ngay lập tức trở lại tùy chọn với ngày đến hạn của chúng.

Bạn cũng có thể tăng cường sách điện tử tại Libby lên phần mềm Elicit và chúng sẽ được gửi ngay lập tức theo dạng điện tử để nghiên cứu. Khi thực hiện như vậy, hãy chạm vào phần Phát triển phần mềm & phương pháp ở góc, chọn một phương pháp và bắt đầu theo dõi các nhu cầu.

Trong ứng dụng Hoopla, bạn có thể thử trong câu hoặc nhà xuất bản và duyệt các sản phẩm thông tin theo thể loại và bắt đầu nhóm. Bạn cũng có thể xem toàn bộ tiêu đề đã đánh cắp của mình trong màn hình quan trọng bằng cách tận dụng ngôi sao Sản phẩm thông tin và bắt đầu sử dụng Sản phẩm thông tin. Nếu bạn đã từng trải nghiệm một tạp chí, bạn có thể chạm vào từ đó và tìm hiểu thêm thông tin và bắt đầu mượn nó cho phép bạn làm. Khi xem, bạn có thể đánh dấu trang một bài viết, chuyển đổi giữa hai cột nhìn khác nhau và bắt đầu ảnh hưởng đến nhiệt độ.