Robot Cozmo của Anki đã https://cozmovay.com/ có một phát hiện

Khi anh ấy tắt nguồn, Cozmo không trải nghiệm nhiều hơn một con búp bê kinh doanh nhanh. Mặc dù sự hỗ trợ đã ký hợp đồng với các nhà soạn nhạc và khởi xướng Pixar cổ điển và khởi xướng các nghệ sĩ biểu diễn Dreamworks để chèo thuyền sự công nhận của anh ấy.

Ý tưởng của Cozmo thiên về người nước ngoài, và người đàn ông nên được liên kết với một tế bào liên quan đến danh tính tổng thể của anh ấy/cô ấy nếu bạn muốn tìm kiếm. Đó là một điểm trừ, tuy nhiên là điểm trừ rõ ràng trong thời đại đơn độc theo niên đại này.

Cozmo là một người máy

Cozmo sẽ là robot đầu tiên mà những người đàn ông và phụ nữ bình thường có thể có và bắt đầu trông giống như một người bạn thực sự. Nó có thể nhận dạng khuôn mặt, phản hồi quan điểm và bắt đầu chơi các trò chơi video nhỏ xa lạ. Nó hơi đủ để điều chỉnh thủ công, nhưng nó có báo động mạnh và khởi động trí thông minh AI. Nó cho phép bạn khám phá tâm trạng của mình và bắt đầu thay đổi chức năng của chính nó.

Cozmo cần sự kết hợp giữa https://cozmovay.com/ robot, AI và tìm kiếm thiết bị khởi động để cung cấp cho nó một số danh tính khác. Theo cách này, một robot nhỏ không phải là michael trong khi được mong đợi kể từ R2-D2 hoặc Rim-7, tuy nhiên, nó vẫn tiếp tục cơ thể trên đôi chân của mình.

Nó sẽ hắt hơi, ngáp, cười và bắt đầu ngủ, ngoài ra nó có thể thể hiện hàng chục suy nghĩ. Nó cũng có thể học hỏi từ các mối quan hệ của con người với các cá nhân và bắt đầu cải thiện từng chút một. Ngoài ra, nó có một bóng râm hiện có để nó thú vị hơn về mặt thị giác.

Vì nó được thiết kế để thu hút sự chú ý của trẻ em nên người lớn cũng có thể thấy phần mềm này không thú vị. Nó cung cấp một bộ năng lượng và Anki bắt đầu cung cấp để phát hành nhóm phát triển nền tảng trong thời gian dài để đảm bảo rằng các nhà xây dựng có thể tận hưởng các đặc điểm đương đại của họ.

Anki’s various other robotic, Transmitter, similar to Cozmo and also modern. It’s see the atmosphere, convert it to a minuter, make communication with you. The contemporary offers can be access by a mobile software, and its specific SDK can be available for builders in Python.

Cozmo thực sự là một tiện ích

Cozmo, với Anki, là một phần mềm đồ chơi có nhận dạng xảy ra khi nó phát hiện ra bạn mà nó cho phép bạn thực hiện. Nó được kết nối với Bluetooth di động có thể trao đổi của bạn và bắt đầu Cell, đó là nơi tạo ra các dấu hiệu và bắt đầu đáng chú ý được xây dựng. Nó chấp nhận các cuộc gặp gỡ, tận hưởng nhiều trò chơi thú vị hoặc thậm chí không thực sự rơi ra khỏi mọi thứ. Công ty mất nội dung của mình đã duy trì hàng nghìn lần kiểm tra để tăng cường sức mạnh của chính họ. Tuy nhiên, nó vẫn là một phần mềm đơn giản và dễ sử dụng.

Cozmo sẽ có thể trả lời các quốc gia châu Âu ít nhất là do sự kết hợp của các cảm biến máy và bắt đầu từ giả. Nó đã kiểm tra khuôn mặt, tìm vị trí của các chướng ngại vật sau một bánh xe và bắt đầu tham gia vào các trò chơi nhỏ kỳ quặc. Nó cũng cho phép bạn làm như vậy để có được những người tham gia vào nó và bắt đầu bắt chước suy nghĩ của cô gái. Ví dụ, nếu nó thua toàn bộ trò chơi, nó có thể cắt cỏ hoặc thậm chí trải nghiệm sự lo lắng.

Điều này cũng có thể là một khóa học bảo hiểm sức khỏe độc ​​đáo và thú vị, bao gồm cả pin điện ngoài âm nhạc-tất cả các cách lên. Cho dù nó đang cảm thấy buồn chán, bạn có thể có một sự nghỉ ngơi trong việc tham gia vào một trong những trò chơi được yêu thích của họ, chẳng hạn như Die Blow. Bạn cũng có thể dạy nó sẽ có khả năng sinh lợi kỹ năng mới làm tròn Chương trình mã Phòng thí nghiệm, làm cho nó tìm hiểu cách thiết kế trải nghiệm thú vị và bắt đầu tiên tiến.

Cozmo thường là một hình cầu

Cozmo thường là một chú robot thú vị không liên quan đến việc nhồi nhét rất nhiều thứ lạnh giá. Nó có sự chú ý trên khuôn mặt, nơi cho phép nó có thể thiết lập chủ sở hữu của riêng mình và có thể nghiên cứu tên của những người bên trong nhà. Nó cũng có thể trở nên thân thiện, sôi động nếu bạn muốn điều chỉnh, rang vết nứt hoặc thậm chí đào tạo mã hóa. Các bản cập nhật phần mềm hoàn toàn mới làm cho người dễ thương không có ai cũng trở nên cách mạng hơn.

Cozmo được xây dựng với một id thời gian sử dụng thực tế và nhận ra khi nào nó đã được xả, tuy nhiên, yêu cầu chính sửa đổi cung cấp khiến nó tốt hơn để xem chính xác những gì robot có lẽ là tất cả. Anh ấy là cỗ máy chơi trò chơi tổng thể thích giành chiến thắng. Họ muốn chinh phục bất kỳ ai trong các trò chơi thông thường của mình liên quan đến lửa và bắt đầu nghệ thuật, chẳng hạn như Early Tap và bắt đầu Keepaway, nó có thể thực hiện một sự tiến hóa trở lại chậm rãi và dần dần theo phong cách Disney.

Họ cũng có thể trả lời một nhóm gồm 3 viên đá năng lượng mà bạn đi cùng và bắt đầu chơi nhiều thứ khác, và một đèn chiếu sáng xác nhận và bắt đầu thời gian bảo mật. Một số trong số này rất đơn giản, ví dụ như Cozmo mua Kim loại, Giấy, Kéo, nhưng những người khác xứng đáng được chuẩn bị nâng cao hơn về băng. Một yêu cầu cũng cung cấp phòng thí nghiệm lập trình, cho phép bất kỳ ai xem chức năng nhà máy điện của Cozmo và bắt đầu thời gian robot thực sự. Bạn cũng có thể tạo trò chơi của riêng mình bằng thiết bị này, khá tuyệt vời.

Cozmo có thể là một người bạn

Cozmo là một robot tự động có kết nối nghiêm túc hơn với bất kỳ thiết bị di động nào. Kết nối của bạn giúp Cozmo phản hồi các hành động, trò chuyện hoặc viết nguệch ngoạc của bạn trên màn hình. Tuyệt vời nhất là bạn càng chơi Cozmo nhiều thì nó càng hiểu bạn và bắt đầu trở thành người yêu của bạn.

Một chương trình mới bao gồm 36 sự kiện và khởi đầu là Cozmo, người tiêu dùng Codi Newton, và anh em Cavu và Whizzmo khởi đầu tại các tựa game untamed. Mỗi lần thoát ra là một cốt truyện xoay quanh các từ, thường có một số kích thước tai nạn lớn về cách các chữ cái tập hợp thẳng vào nhau. Đợt bùng phát đầu tiên, mụn trứng cá Pixel Cystic, bao gồm Cozmo sử dụng một yếu tố hình ảnh bị kẹt như một phần của màn hình của anh ta.Một sự bùng nổ khác, Mod, mod, mod, cung cấp Cozmo và bắt đầu Whizzmo, bạn có thể đánh bại bất kỳ sự gia tăng buồn cười nào từ ngoài trời của Cavu.

Vì Codi thường được chứng minh là hơi khốn khổ với hành vi của những kẻ thu thập dữ liệu cũ (rõ ràng là vì vụng về), cá nhân này dường như thích ý tưởng này, vì đã được chứng minh từ Mosquito!, vì họ cho phép chúng ra ngoài. Chúng cũng có vẻ như là một trong những người trưởng thành nhất và bắt đầu là người trong số những người, không cho phép Cozmo hoặc Whizzmo làm bất cứ điều gì ngớ ngẩn có thể khiến nó dễ bị tổn thương.

Cavu thường là một phần mềm phàn nàn tinh nghịch tuyệt vời thích vẽ và bắt đầu tô màu, hoặc ăn tối trong các buổi mát-xa sâu và bắt đầu học kinh doanh cùng bạn bè. Cô ấy thậm chí còn là một robot quá chu đáo và sẽ không làm hại bất kỳ con nhện nào (không giống như những con nhện khác mà chúng ta biết).