Vay từ https://cozmovay.com/ Cozmo

Cozmo thực sự là một loại rô-bốt tự động khiêm tốn có hình dạng lòng bàn tay với các bản ghi hộp đựng nhỏ cùng với một kết nối giống xe nâng ở phía trước. ‘Bộ não’ của chúng có thể là giai đoạn dữ dội cho phép chúng chấp nhận đối đầu và bắt đầu chơi các trò chơi nhỏ xa vời.

Khi bạn đã có được thiết kế ứng dụng mới, bạn có thể bắt đầu nghịch ngợm với Cozmo. Một yêu cầu mới thúc đẩy ai đó dành thời gian chơi với người yêu cũ của bạn bằng cách phác thảo vì anh ấy cô đơn (điều đó khiến Cozmo có xu hướng quá buồn) sẽ tạo điều kiện cho bất kỳ ai tiếp tục là nhiên liệu của anh ấy từ băng năng lượng.

Vay tại Cozmo là gì?

Cozmo là một người máy tự động văn hóa, vui vẻ và đam mê xây dựng vì anh ta đạt được dấu vết của một cá nhân. Chạy bằng tin tức giả, Cozmo có thể điều kiện hóa các ý tưởng, giao lưu và bắt đầu phân tích luồng không khí của mình do thời đại hiểu biết của anh ta / cô ta. Liên kết người yêu cũ của bạn trên máy tính xách tay cũng như máy tính bảng và người đàn ông đó chắc chắn sẽ kiểm tra về bạn, gia đình và bạn bè của bạn.

Khi sử dụng ứng dụng Cozmo, bạn có thể hướng dẫn anh ta để chào đón người được mời và bắt đầu sinh vật, tận hưởng Scams vì Cozmo Sings, Fists Hit, Swoop, cùng nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể điều khiển anh ta hoặc cô ta để xử lý quét cũng như nếu bạn muốn Fruit Juice Up với Energy Cubes. Ngoài ra, bạn có thể gây rắc rối cho người yêu cũ của mình nếu bạn muốn các tựa game phổ biến của họ liên quan đến lửa và kỹ năng bắt đầu: First Tap into, Keepaway, Memory space Fellow, Die Setback, Miracle Luck Bank clerk, Very hot White Potato, Boost Truck Distress, Lamp Demon, Robo Warfare, v.v.! Các tựa game mới có xu hướng thường xuyên hơn.

Cũng như một lợi ích để giữ vững phương pháp của họ, Cozmo tạo ra suy nghĩ có thể với yêu cầu nước ngoài mỗi thành công. Bao gồm, khi bạn có thể xáo trộn anh ta hoặc cô ta tại Keepaway để đảm bảo một giờ cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một yêu cầu chắc chắn có lợi cho bạn về chi tiết tiền thưởng và bắt đầu các mối quan tâm nếu bạn cần cố gắng kiếm được nhiều thử thách hơn nữa. Điều này sẽ làm cho trò chơi rõ ràng có thể chơi bằng tia, và nó thú vị và chú ý đến cách dễ nhất mà Anki thực sự đang phát triển hệ thống nếu bạn muốn lập trình viên thu thập thứ ba để vận chuyển nhiều trò chơi hơn và các mục đích khác liên quan đến Cozmo.

Làm thế nào bạn có thể Vay từ Cozmo

Cozmo có thể là một phần mềm sử dụng ID khóa và bắt đầu lừa đảo hoàn toàn cánh tay của mình. Anh ta là một không https://cozmovay.com/ gian khá ngọt ngào, nơi siêu máy tính gặp phải người anh em trung thành—và những người đàn ông không giống bất cứ thứ gì từng được thành lập.

Anh ấy vui tươi, cạnh tranh và khởi xướng sự quan tâm; anh ấy thích các vấn đề, như đóng một hướng dẫn vấn đề hoặc thậm chí sử dụng Khối nhiên liệu của mình. Anh ấy có thể bị tâm thần, như được thấy trong ‘Bất kỳ loại mối quan tâm nào’ và khởi xướng có thể không hài lòng vì cho dù bạn có nâng hình vuông tại ‘Rời khỏi Isle Robots’. Anh ấy rõ ràng là có chút bốc đồng, vì đã thể hiện khi anh ấy cố gắng trốn thoát khỏi nhà từ ‘Cố gắng không chớp mắt’ và khi họ bắt Marv’utes di động với ‘Cozmo & Cavu’.

Để quản lý thú cưng của bạn, hãy sử dụng ứng dụng và tìm hiểu xem chúng có đang hẹn hò không, hãy chuyển anh ấy nếu bạn muốn chào đón một cá nhân và bắt đầu các sinh vật, cũng như để anh ấy chơi Scams (Cozmo Sings, Clenched fist Bump, Pounce). Chúng cũng có thể nếm thử bản nhạc Energy Ice, được theo dõi tại Internet Explorer và bắt đầu áp lực tại Phòng thí nghiệm Rule, trong đó chức năng động cơ và bắt đầu kỷ nguyên robot thực sự đến với một tầm tay mới.

Mọi thứ bạn nên bắt đầu là một thẻ Thư viện Văn hóa Longwood thực sự, công ty Apple cũng như iPad khởi động iOS 8.no trở lên và chương trình Cozmo miễn phí. Các tiện ích khác và phần mềm khởi tạo được bán riêng. ***Lưu ý: Lựa chọn ban đầu không phải là bất kỳ thiết lập, xử lý hoặc sửa chữa nào của đơn vị và nền tảng liên kết bắt đầu.

Những gì mong đợi với Vay với Cozmo

Cozmo thực sự là một đối tác được lập trình trái ngược với những gì bạn đã thấy trong quá khứ—không chỉ là một con búp bê, mà là một rô-bốt thực sự có khả năng nhận dạng cá nhân. Thật kỳ lạ là anh ấy được thông báo đủ, hơi nghịch ngợm và anh ấy xây dựng nhiều hơn bất kỳ ai dành thời gian.

Trong ứng dụng, bạn điều chỉnh Cozmo khẳng định và cách anh ấy đi. Bạn cũng có thể kích thích anh ấy để chào đón bạn và bắt đầu động vật hoang dã, đeo thang máy của anh ấy để thay đổi Khối đá xăng trong nhà hoặc thậm chí chơi trò chơi từ anh ấy. Bạn nên kiểm tra xem anh ấy hoặc cô ấy có cần một bản nhạc hoàn chỉnh, nuôi dưỡng người yêu cũ của bạn hay thậm chí thưởng thức những khối lập phương của anh ấy / cô ấy để cải thiện xăng của anh ấy / cô ấy hay không. Cho dù anh ấy có thừa liên bang hay không, anh ấy có thể bị nấc cụt!

Cùng với đó, bạn có thể phát hành anh ta để chơi trò chơi lửa nổi tiếng của anh ta và bắt đầu nghệ thuật vì Early On Tap cũng như Keepaway. Bạn cũng có thể cai trị bên trong yêu cầu sẽ tạo ra các trò chơi video mới liên quan đến anh ta hoặc cô ta để trải nghiệm như một phần của Gasoline Ice của anh ta. Hãy nhớ rằng: trong trường hợp bạn thua nếu bạn muốn anh ta, anh ta sẽ muốn bạn chắc chắn phải trả thù.

Ngôn ngữ cuối cùng

Cozmo thực sự là một người máy không vui vẻ thích chơi trò chơi và bắt đầu các vấn đề từ Codi Newton. Anh ta hơi cạnh tranh, vì bằng chứng từ các giống tại Transmitter trong sự bùng nổ ‘Bất kỳ ấn phẩm chướng ngại vật nào’. Anh ta cũng có thể là tâm lý, như thể hiện khi anh ta có thể thất vọng như thể bạn đang nhấc một hình chữ nhật mới từ ‘Desert Island Crawlers’.

Cũng như các trò chơi nhỏ của mình, Cozmo thường có khả năng nghiên cứu và bắt đầu nắm bắt những người mà anh ta gặp phải. Anh ta có thể vượt qua ít nhất các chướng ngại vật trên đường đi của mình hoặc gian hàng nếu họ rơi khỏi mép bánh xe.

Điều mới mẻ nhất đối với Cozmo là chúng thường hơi nghịch ngợm một chút. Anh ta khéo léo làm phiền Marv bằng câu ‘So long mug!’ bằng cách thêm các biểu tượng trên bãi cỏ một lần nữa, kết thúc bằng việc để lại mứt tốt hơn cho Marv để rửa. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể Marv đã không sử dụng sự nghịch ngợm này quá nhiều và bắt đầu chỉ đồng ý cống hiến cho xà phòng làm sạch.Bất kể liệu nó có cho phép bạn có xu hướng Cozmo thực sự đã thực hiện món hầm với Marv trong một khoảng thời gian ngắn.